Press ESC to close

Thông Báo: Web GVNVH18 Đã Đổi Tên Miền Thành gvnvh.net !

Các Bạn Đăng Ký Vip Hãy Nhắn Tin Về Page Mới Của GVNVH18 Tại Đây !

[18+ EN] Lunar Mirror – Khám Phá Viện Nghiên Cứu Rùng Rợn Cùng Mấy Cô Nàng Xinh Đẹp | PC

Thể loại: 18+, 2D, Main Nam, Horror, NTR, Simulation.
Phiên bản: Hoàn thành
Ngôn ngữ: English
Developer: DSGame
Được lưu trữ bởi: GVNVH18
[GVNVH18] – Nội Dung Game: Câu chuyện trong Lunar Mirror Steam diễn ra tại một viện nghiên cứu ở một vùng núi hẻo lánh.
Các nhà nghiên cứu bình thường đã vô tình tham gia vào một âm mưu kinh hoàng. Để cứu người bạn mất tích, nhân vật chính bắt đầu điều tra kỹ hơn về sự kiện này. Khi bạn càng đi sâu khám phá, sự thật sẽ dần dần hiện ra…
Lunar Mirror lấy bối cảnh và cảm hứng từ truyền thuyết kinh dị về quái vật Cthulhu, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm căng thẳng và thú vị. Bạn có thể sử dụng phím A hoặc D để di chuyển nhân vật sang trái phải để khám phá. Giải câu đố và mở rộng cốt truyện bằng cách thu thập manh mối và đạo cụ.
Trò chơi được chia thành hai thời điểm – ngày và đêm. Vào ban ngày, môi trường chơi sẽ diễn ra bình thường, bạn có thể thu thập manh mối và đạo cụ. 
Nhưng khi đêm xuống, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều thử thách nguy hiểm và có thể có quái vật đuổi theo, nhưng đây cũng là cơ hội để bạn khám phá nhiều khu vực hơn và giải các câu đố mới.
Ngoài cốt truyện chính, còn có nhiều câu chuyện bên lề trong Lunar Mirror. Bằng cách hoàn thành các câu chuyện phụ này, bạn có thể nhận được nhiều đạo cụ hơn để nâng cao giá trị thể chất và tinh thần của nhân vật, đồng thời có cơ hội tìm hiểu thêm về câu chuyện nền của nhân vật.
Lunar Mirror có nhiều kết thúc dựa trên các lựa chọn của bạn trong suốt quá trình chơi, có thể dẫn đến các hướng đi khác nhau của câu chuyện, vì vậy bạn có thể chơi game nhiều lần để mở khóa các kết cục khác nhau.

Tải Game Về Máy: 

Bản PC: TeraBox | QiwiGofile | Mega | Pixel

  • Dung lượng: 3.5 Gb
  • Giải nén > nhập mật khẩu là gvnvh18 > chạy file .exe > chơi.

Nâng Cấp Tài Khoản Vip Để Tải Game Nhanh Hơn!

Sử Dụng Link TeraBox Để Tải Game Nhanh Hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *